Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chuyển đối số đồng hành và phát triển cùng tỉnh Đồng Nai
Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 09-11
Tổ chức Hội nghị phổ biến Hiệp định Thương mại tự do năm 2018

​       Thực hiện Công văn s 305/CTPN-TH ngày 12/9/2018 ca Cc Công tác phía Nam B Công Thương v vic phi hp t chc Hi ngh ph biến thông tin hi nhp kinh tế quc tế năm 2018. Đồng thời, nhm thc hin nhim v, gii pháp phát trin kinh tế năm 2018 ca Ban Ch đạo Phát trin kinh tế tnh Đồng Nai, Sở Công Thương đã phối hợp phối hợp các đơn vị liên quan những chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực thương mại quốc tế tổ chức lớp tập huấn vào ngày 28/9/2018 báo cáo các chủ đề liên quan đến công tác xuất nhập khẩu trong thương mại quốc tế.

Khoản 100 đại biểu là các cán bộ, công chức, viên chức các Sở, ngành và địa phương và đại diện các doanh nghiệp đã đến tham dự hội nghị. Các đại biểu đã tập trung tiếp thu tối đa và chủ động nghiên cứu về các nội dung đã được các báo cáo viên trình bày và đã chủ động trao đổi, đặt câu hỏi, tạo không khí sôi động cho buổi hội nghị.

Hội nghị đã đạt được mục tiêu giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác lãnh đạo, quản lý, công tác chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hội nhập kinh tế quốc tế, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nắm vững các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về hội nhập kinh tế quốc tế trong bối cảnh mới; các sn phm nông nghip Vit Nam trước yêu cu hi nhp kinh tế quc tế và nhng thông tin cn biết khi nhp khu vào mt s th trường Nht Bn, Hàn Quc, Hoa K, Liên minh Châu Âu; gii thiu các Hip định thương mi t do đã ký trong thi gian qua; s khác nhau v quy tc xut x, th tc cp và kim tra xut x trong các Hip định thương mi t do và hàng rào k thut. Hội nghị góp phần phổ biến kiến thức về hiệp định Thương mại tự do đã được ký kết, các yêu cầu về kỹ thuật đối với những nhóm hàng xuất khẩu chính của tỉnh, để nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, sản phẩm trên thị trường quốc tế, tường bước nâng cao vị thế của tỉnh Đồng Nai.

chi doan.jpg


Chi đoàn

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KẾ HOẠCH - ĐẦU TƯ TỈNH ĐỒNG NAI

Giấy phép số: 160/GP-BC do Cục báo chí Bộ VHTT cấp ngày 15/6/2006.
Chịu trách nhiệm chính: Thạc sĩ Nguyễn Hữu Nguyên - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: số 2 Nguyễn Văn Trị - Thanh Bình - Biên Hoà - Đồng Nai 
ĐT: 0251.3822505  - Email: skhdt@dongnai.gov.vn​