Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chuyển đối số đồng hành và phát triển cùng tỉnh Đồng Nai
Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 09-11
Đoàn công tác của cục kinh tế - thương mại và công nghiệp vùng Kansai ( Meti kansai) làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư về chương trình điều phối viên

 

​      Trong khuôn khổ chương trình hợp tác về phát triển kinh tế giữa UBND tỉnh Đồng Nai và Cục Kinh tế Thương mại và Công nghiệp vùng Kansai (Meti Kansai), Meti Kansai và tỉnh Đồng Nai đã triển khai thực hiện chương trình điều phối viên, nhằm kết nối doanh nghiệp Nhật Bản và doanh nghiệp Việt Nam tại tỉnh Đồng Nai và hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản trong quá trình đầu tư tại tỉnh Đồng Nai. Hiện nay, tổ điều phối viên có 11 thành viên là đại diện các Sở ngành, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai và các trường đại học, cao đẳng, trong đó Sở Kế hoạch và Đầu tư cử 02 thành viên tham gia tổ điều phối viên.

Ngày 20/02/2019, Đoàn công tác của Meti Kansai do Ông Jun Maeda, Giám đốc phụ trách kinh doanh quốc tế làm Trưởng đoàn đã làm việc tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai về chương trình điều phối viên của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ông Nguyễn Hữu Nguyên – Phó Giám đốc Sở cùng lãnh đạo các phòng thuộc sở đã tiếp làm việc với đoàn. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi các thông tin liên quan đến hoạt động của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Đồng Nai, định hướng thu hút đầu tư của tỉnh, môi trường đầu tư của tỉnh và các nội dung khác liên quan đến hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư tại tỉnh. Đoàn công tác Điều phối viên Nhật Bản mong muốn trong thời gian tới tỉnh Đồng Nai sẽ hỗ trợ kết nối doanh nghiệp Nhật Bản và doanh nghiệp Đồng Nai để mở rộng hoạt động sản xuất, nhất là trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ.

Tính tới thời điểm hiện nay, Đồng Nai có 47 quốc gia và vùng lãnh thổ hoạt động đầu tư với tổng số 1.383 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 28,2 tỷ USD; trong đó Nhật Bản là quốc gia đứng thứ 03 về vốn đầu tư với 252 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư 4,37 tỷ USD.

ktdn 11-3.jpg


 Phòng KTĐN

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KẾ HOẠCH - ĐẦU TƯ TỈNH ĐỒNG NAI

Giấy phép số: 160/GP-BC do Cục báo chí Bộ VHTT cấp ngày 15/6/2006.
Chịu trách nhiệm chính: Thạc sĩ Nguyễn Hữu Nguyên - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: số 2 Nguyễn Văn Trị - Thanh Bình - Biên Hoà - Đồng Nai 
ĐT: 0251.3822505  - Email: skhdt@dongnai.gov.vn​