Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chuyển đối số đồng hành và phát triển cùng tỉnh Đồng Nai
Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 09-11
Tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

​           Chi bộ 2 kết nạp quần chúng ưu tú Nguyễn Quốc Ánh Nhật – Phòng Tổng hợp và Quy hoạch.

        Chiều ngày 03/10/2019, tại Hội Trường Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai; Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Sở Kế họach và Đầu tư đã tiến hành tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Quốc Ánh Nhật. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo quy định của Điều lệ Đảng

1.jpg
Đồng chí Hồ Văn Hà - Bí thư Đảng ủy Sở đã trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Quốc Ánh Nhật.​

2.jpg

Vinh dự nhận hoa chúc mừng từ đồng chí Trình Văn Anh – Bí thư Chi bộ 2

        Tham dự tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới có đồng chí Hồ Văn Hà – Bí thư Đảng ủy Sở; đồng chí Trình Văn Anh - Bí thư Chi bộ 2 cùng các đồng chí là Đảng viên của Chi bộ 2. Trong những năm qua, Chi bộ 2 không ngừng quan tâm công tác bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới, xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Qua đó từng bước tăng cường sức chiến đấu và đảm bảo tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

       Đồng chí Nguyễn Quốc Ánh Nhật trong quá trình tham gia sinh hoạt Đoàn nhiều năm liền được công nhận là Đoàn viên ưu tú và được Chi đoàn Sở tin tưởng bầu làm Phó Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022, trong công tác luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời qua quá trình trau đồi đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng và được sự tận tình hướng dẫn, giúp đỡ của Chi Bộ 2, quần chúng ưu tú Nguyễn Quốc Ánh Nhật đã vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

       Tại buổi Lễ, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Quốc Ánh Nhật đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đó là những giây phút trang nghiêm, thiêng liêng có ý nghĩa trọng đại, là niềm vinh dự, tự hào đối với mỗi Đảng viên mới và cả Chi bộ.

      Sau khi tuyên thệ, đồng chí Hồ Văn Hà - Bí thư Đảng ủy Sở đã trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Quốc Ánh Nhật, căn dặn và giao nhiệm vụ cho đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm, nhắn nhủ đảng viên mới phải luôn ghi nhớ thực hiện tốt 4 nhiệm vụ mà đồng chí đã tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, phân công Đảng viên Huỳnh Thị Quế Anh – Chi bộ 2 tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Nguyễn Quốc Ánh Nhật trong thời gian dự bị 12 tháng.

         Chi bộ 1 kết nạp quần chúng ưu tú Hồ Ngọc Yến Nhi – Phòng Kinh tế đối ngoại.

        Sáng ngày 04/11/2019 Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ Sở Kế họach và Đầu tu cũng đã tổ chức kết nạp cho quần chúng ưu tú Hồ Ngọc Yến Nhi vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Võ Hoàng Phương – Bí thư Chi bộ 1 cùng toàn thể đảng viên Chi bộ 1. Lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, quy trình, thủ tục kết nạp Đảng viên mới.

3.jpg
Đồng chí Võ Hoàng Phương - Bí thư Chi bộ 1 đã trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Hồ Ngọc Yến Nhi ​

4.jpg

Vinh dự nhận hoa chúc mừng từ đồng chí Hồ Văn Hà– Bí thư Đảng ủy Sở

         Sau khi tuyên thệ, đồng chí Võ Hoàng Phương - Bí thư Chi bộ 1 đã trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Hồ Ngọc Yến Nhi, căn dặn và giao nhiệm vụ cho đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm, nhắn nhủ đảng viên mới phải luôn ghi nhớ thực hiện tốt 4 nhiệm vụ mà đồng chí đã tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, phân công Đảng viên Phan Thị Khánh Phương – Chi bộ1 tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Hồ Ngọc Yến Nhi trong thời gian dự bị 12 tháng.

      Sự kiện kết nạp đảng viên mới của Chi bộ 1 cũng là niềm vui lớn trong Chi bộ trước thềm Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2023, đồng thời góp phần bổ sung thêm lực lượng cho Chi bộ phát triển cả về số và chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng./. 


Chi Đoàn







Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KẾ HOẠCH - ĐẦU TƯ TỈNH ĐỒNG NAI

Giấy phép số: 160/GP-BC do Cục báo chí Bộ VHTT cấp ngày 15/6/2006.
Chịu trách nhiệm chính: Thạc sĩ Nguyễn Hữu Nguyên - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: số 2 Nguyễn Văn Trị - Thanh Bình - Biên Hoà - Đồng Nai 
ĐT: 0251.3822505  - Email: skhdt@dongnai.gov.vn​