Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chuyển đối số đồng hành và phát triển cùng tỉnh Đồng Nai
Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 09-11
Vượt đại dịch - Vượt qua nỗi sợ Tiếng Anh

 

​       Ngày 12/8/2020, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tổ chức talkshow “Vượt đại dịch - Vượt qua nỗi sợ Tiếng Anh” với 02 khách mời là Thạc sĩ Nguyễn Mai Lâm - CEO Cty CP Truyền thông và giáo dục quốc tế Restart và bạn Phạm ​Nhật Tiến - Đoàn viên Đoàn khối các cơ quan nhà nước, chuyên viên Phòng Kế hoạch - Tài Chính, Sở Công thương. Tại talkshow, các khách mời đã chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích về phương pháp, cách học tiếng Anh cho các bạn đoàn viên, thanh niên và học sinh sinh viên để vượt qua nỗi sợ Tiếng Anh.

chidosn 3.jpg

(Nguồn: Tỉnh đoàn Đồng Nai)

Phát biểu phát động chương trình, đồng chí Nguyễn Cao Cường - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, yếu tố ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam. Vì vậy việc nâng cao năng lực tiếng Anh không chỉ là quyền lợi mà còn là trách nhiệm của tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ Đồng Nai nói riêng. Chương trình là một trong những nội dung quan trọng, nhằm tạo một môi trường, sân chơi cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh chủ động rèn luyện, trau dồi khả năng tiếng Anh, thực hành kỹ năng ngoại ngữ. Hơn nữa, cuộc thi còn là một hoạt động nhằm hưởng ứng, duy trì, phát huy tinh thần học tập, rèn luyện ngoại ngữ cho các bạn đoàn viên, thanh niên, góp phần thực hiện thành công Đề án Nâng cao năng lực tiếng Anh dành cho thanh thiếu niên Việt Nam giai đoạn 2018 - 2022” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Cùng với Chương trình Talkshow, , Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng đã tổ chức chương trình phát động Cuộc thi trực tuyến “Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên tỉnh Đồng Nai” lần thứ II - năm 2020 tại Trường quay Trường Đại học Lạc Hồng và được livestream trên các fanpage Tuổi trẻ Đồng Nai, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Nai, kênh Youtube Tỉnh đoàn Đồng Nai.

Câu lạc bộ Anh văn Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai đã triển khai tham gia năng nổ Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên tỉnh Đồng Nai, đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Chi đoàn tham gia cuộc thi này.

Chi đoàn


Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KẾ HOẠCH - ĐẦU TƯ TỈNH ĐỒNG NAI

Giấy phép số: 160/GP-BC do Cục báo chí Bộ VHTT cấp ngày 15/6/2006.
Chịu trách nhiệm chính: Thạc sĩ Nguyễn Hữu Nguyên - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: số 2 Nguyễn Văn Trị - Thanh Bình - Biên Hoà - Đồng Nai 
ĐT: 0251.3822505  - Email: skhdt@dongnai.gov.vn​