Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chuyển đối số đồng hành và phát triển cùng tỉnh Đồng Nai
Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 09-11
Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư triển khai ứng dụng Bluezone

 

​       Thực hiện Chỉ đạo của UBND tỉnh tại Văn bản số 9310/UBND-KGVX ngày 07/8/2020, Công văn số 2597-CV/TĐTN-BPT ngày 03/8/2020 của Bân Thường vụ Tỉnh đoàn và Công văn số 539-CV/ĐTN ngày 06/8/2020 của Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh về việc triển khai ứng dụng Bluezone – Phần mềm hỗ trợ phát hiện tiếp xúc gần với với người nhiễm Covid-19;

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đã triển khai đến toàn thể đoàn viên Chi đoàn cài đặt, sử dụng và tuyên truyền về ứng dụng Bluezone, nội dung cụ thể như sau:

1. Toàn bộ đoàn viên cài đặt và sử dụng hiệu quả ứng dụng Bluezone - ứng dụng hỗ trợ phát hiện truy vết nhanh những người có nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

2. Sử dụng tối đa hiệu quả của các trang mạng xã hội (facebook, zalo...) của Chi Đoàn thực hiện đẩy mạnh thông tin, truyền thông về ứng dụng Bluezone  (thông tin, đặc điểm, cách thức hoạt động, hướng dẫn cài đặt, lợi ích,...).

2. Thông qua đội ngũ cán bộ Đoàn và lực lượng đoàn viên tuyên truyên, vận động cán bộ, đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức, viên chức, người lao động và người thân tải và sử dụng ứng dụng Bluezone (trên điện thoại thông minh) để tự bảo vệ bản thân và cộng đồng, nhằm khoanh vùng chính xác những người tiếp xúc, hạn chế những người cần phải đi cách ly.

Vì mục tiêu toàn dân quyết thắng đại dịch Covid-19, toàn bộ đoàn viên Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tích cực thực hiện cài đặt, sử dụng và tuyên truyền về ứng dụng Bluezone.


Chi đoàn

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KẾ HOẠCH - ĐẦU TƯ TỈNH ĐỒNG NAI

Giấy phép số: 160/GP-BC do Cục báo chí Bộ VHTT cấp ngày 15/6/2006.
Chịu trách nhiệm chính: Thạc sĩ Nguyễn Hữu Nguyên - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: số 2 Nguyễn Văn Trị - Thanh Bình - Biên Hoà - Đồng Nai 
ĐT: 0251.3822505  - Email: skhdt@dongnai.gov.vn​