Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chuyển đối số đồng hành và phát triển cùng tỉnh Đồng Nai
Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 09-11
Lãnh đạo Sở tiếp và làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      ​Nhằm tạo điều kiện cho các Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn tỉnh nắm thông tin về tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Đồng Nai 2020, thông tin về các quy định pháp luật về đầu tư, đồng thời giải đáp các khó khăn, vướng mắc của các Doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua và tiếp thu các đề xuất, kiến nghị. Tại buổi làm việc, Ông Võ Hoàng Phương – Đại diện Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đã giới thiệu tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội, tình hình thu hút đầu tư nước ngoài và môi trường đầu tư của tỉnh Đồng Nai.

 Tiếp Hiệp hội DN - 1.jpg
  

     Ông Yoshida Naofumi – Đại diện Trưởng nhóm Đồng Nai JCCH (đồng thời là Tổng Giám đốc công ty Vietnam NOK) cho biết hiện nay Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh có khoảng 1.000 doanh nghiệp, trong đó Chi hội Đồng Nai có 140 doanh nghiệp chiếm số lượng lớn nhất trong Hiệp hội tại TP.Hồ Chí Minh. Ông cũng mong muốn trong thời gian tới chính quyền tỉnh Đồng Nai tiếp tục hỗ doanh nghiệp trong các thủ tục về đầu tư, nhập khẩu máy móc thiết bị…

    Tại buổi làm việc còn có sự tham gia của Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Long Đức, theo đó Khu công nghiệp Long Đức hiện có 62 doanh nghiệp, trong đó có 98% là doanh nghiệp Nhật Bản. Qua trao đổi, Công ty đề xuất về việc thu hút đầu tư nước ngoài, tỉnh Đồng Nai nên tiếp cận và truyền tải thông điệp về thu hút đầu tư của tỉnh một cách rõ ràng hơn, làm rõ nét hơn ngành nghề thu hút đầu tư, qua đó các doanh nghiệp FDI muốn đầu tư vào tỉnh Đồng Nai sẽ có định hướng dễ dàng hơn.

 Tiếp Hiệp hội DN - 2.jpg
      
     Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Võ Hoàng Phương ghi nhận và tiếp thu góp ý của các đơn vị, hi vọng trong thời gian tới sẽ thành lập Kênh thông tin kết nối giữa doanh nghiệp FDI và chính quyền tỉnh để hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp một cách kịp thời./.

     ​Phòng Kinh tế đối ngoại.
 

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KẾ HOẠCH - ĐẦU TƯ TỈNH ĐỒNG NAI

Giấy phép số: 160/GP-BC do Cục báo chí Bộ VHTT cấp ngày 15/6/2006.
Chịu trách nhiệm chính: Thạc sĩ Nguyễn Hữu Nguyên - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: số 2 Nguyễn Văn Trị - Thanh Bình - Biên Hoà - Đồng Nai 
ĐT: 0251.3822505  - Email: skhdt@dongnai.gov.vn​