Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chuyển đối số đồng hành và phát triển cùng tỉnh Đồng Nai
Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 09-11
Công bố Kết luận thanh tra việc chấp hành pháp luật trong hoạt động lựa chọn nhà thầu trên địa bàn huyện Trảng Bom.

 

Thực hiện Kế hoạch Thanh tra, kiểm tra năm 2022 được Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phê duyệt tại Quyết định số 68/QĐ-SKHĐT ngày 14/12/2022; Sở Kế hoạch và Đầu tư thành lập Đoàn thanh tra việc chấp hành pháp luật trong hoạt động lựa chọn nhà thầu trên địa bàn huyện Trảng Bom theo Quyết định thanh tra số 41/QĐ-SKHĐT ngày 04/4/2022 của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Theo đó, Đoàn thanh tra đã tiến hành thanh tra trực tiếp tại địa phương từ ngày 07/4/2022 đến ngày 18/5/2022.

Kết thúc thời gian thanh tra, Đoàn thanh tra đã có báo cáo trình Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phê duyệt Kết luận thanh tra số 390/KL-SKHĐT ngày 03/8/2022 kết luận việc chấp hành pháp luật trong hoạt động lựa chọn nhà thầu trên địa bàn huyện Trảng Bom

Thực hiện quy định về công khai kết luận thanh tra, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tiến hành buổi công bố Kết luận thanh tra tại UBND huyện Trảng Bom.

 3.jpg

Buổi công bố có sự tham dự của Đoàn thanh tra, đại diện UBND huyện Trảng Bom là ông Đỗ Ngọc Nam – Phó Chủ tịch và đại diện các đơn vị có liên quan. Ông Nguyễn Hùng Hải – Chánh Thanh tra, được sự uỷ quyền của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tiến hành công bố Kết luận thanh tra.

Sau khi đọc toàn văn Kết luận thanh tra, Đoàn thanh tra nghe ý kiến của đại diện UBND huyện Trảng Bom và các đơn vị có liên quan về việc tiếp thu các nội dung trong Kết luận thanh tra đối với những mặt đạt được, cần phát huy và các mặt hạn chế, còn thiếu sót cần rút kinh nghiệm. ./.

Thanh tra Sở

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KẾ HOẠCH - ĐẦU TƯ TỈNH ĐỒNG NAI

Giấy phép số: 160/GP-BC do Cục báo chí Bộ VHTT cấp ngày 15/6/2006.
Chịu trách nhiệm chính: Thạc sĩ Nguyễn Hữu Nguyên - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: số 2 Nguyễn Văn Trị - Thanh Bình - Biên Hoà - Đồng Nai 
ĐT: 0251.3822505  - Email: skhdt@dongnai.gov.vn​