Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chuyển đối số đồng hành và phát triển cùng tỉnh Đồng Nai
Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 09-11
Khối thi đua các Sở Kế hoạch và Đầu tư - cụm miền Đông Nam Bộ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và giao ước nhiệm vụ năm 2023 và giao lưu thể thao, văn nghệ tại Đồng Nai.

​     Năm 2022 là năm khó khăn đối với cả nước nói chung cũng như các tỉnh, thành miền Đông Nam Bộ nói riêng. Nguyên do bởi dịch bệnh Covid-19 đã tác động không nhỏ đến hoạt động sản xuất công nghiệp của các doanh nghiệp, nền kinh tế - xã hội các tỉnh, thành phố. 

     Tuy nhiên, căn cứ vào chương trình, kế hoạch công tác năm 2022, các đơn vị trong Khối thi đua các Sở Kế hoạch và Đầu tư cụm miền Đông Nam Bộ đã phấn đấu, đoàn kết, phối hợp chặt chẽ trong các lĩnh vực liên quan, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra.

     Các đơn vị trong Khối cũng đã tập trung tham mưu hoàn thành tốt, có chất lượng các báo cáo phục vụ các cuộc họp Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố. Báo cáo phục vụ các sự kiện chính trị của tỉnh, thành phố, kịp thời tham mưu các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong bối cảnh dịch Covid-19…

     Qua trao đổi thảo các thành viên trong Khối Thi đua thống nhất bình xét và đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng cờ thi đua cho Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai (đơn vị dẫn đầu khối). Đồng thời, Sở Kế hoạch- Đầu tư tỉnh Bình Dương và Tây Ninh được đề xuất khen thưởng Bằng khen của Bộ, vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022.

 3b8f0ce552218a7fd330.jpg

     Phát biểu tại Hội nghị, bà Bùi Thị Thu Hương, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (phụ trách công tác Thi đua - Khen thưởng) -  Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đánh giá cao hoạt động của các Sở Kế hoạch và Đầu tư cụm miền Đông Nam Bộ trong thời gian vừa qua. Đồng thời đề nghị, trong thời gian tới, bên cạnh các hoạt động thường niên thì cũng nên thường xuyên tổ chức các cuộc Hội nghị chuyên đề chuyên môn.

     Bên cạnh Hội nghị tổng kết nội dung, Khối thi đua cũng tổ chức Hội thao với các môn thi đấu như: chạy tiếp sức, kéo co, cầu lông, văn nghệ… nhằm tạo cơ hội để cán bộ công chức các sở giao lưu, học hỏi thắt chặt tình đoàn kết, xây dựng khối thi đua vững mạnh, toàn diện.

20.jpg

21.jpg

Văn phòng Sở


Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KẾ HOẠCH - ĐẦU TƯ TỈNH ĐỒNG NAI

Giấy phép số: 160/GP-BC do Cục báo chí Bộ VHTT cấp ngày 15/6/2006.
Chịu trách nhiệm chính: Thạc sĩ Nguyễn Hữu Nguyên - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: số 2 Nguyễn Văn Trị - Thanh Bình - Biên Hoà - Đồng Nai 
ĐT: 0251.3822505  - Email: skhdt@dongnai.gov.vn​