Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chuyển đối số đồng hành và phát triển cùng tỉnh Đồng Nai
Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 09-11
Tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự quán Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh.

​Sáng ngày 23/12/2021 tại trụ sở Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã tiếp Tổng lãnh sự Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh - Ông Kho Ngee Seng Roy đến chào xã giao. Cùng dự buổi tiếp có Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng và lãnh đạo các sở ngành, trong đó đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư là ông Võ Hoàng Phương – Phó Giám đốc.

 Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh bày tỏ vui mừng đón ông Kho Ngee Seng Roy, Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM đến chào xã giao. Bí thư Tỉnh ủy đã giới thiệu những thông tin cơ bản về Đồng Nai, lịch sử phát triển, vị thế của Đồng Nai trong nền kinh tế cả nước, đặc biệt trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Trong thời gian tới, Đồng Nai còn có những cơ hội phát triển rất lớn, nhất là khi Cảng hàng không quốc tế Long Thành tại Đồng Nai được hình thành kết hợp với lợi thế nằm gần Cảng biển quốc tế Cái Mép - Thị Vải tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và nhiều tuyến đường kết nối với giao thông trong vùng. 

Hiện tại Đồng Nai có 84 dự án của các nhà đầu tư đến từ Singapore với số vốn 3,5 tỷ USD, đứng thứ 5 trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào tỉnh, đây là những con số rất khá ấn tượng. Đồng Nai mong muốn tiếp tục mời gọi các nhà đầu tư đến từ Singapore để phát triển hạ tầng kinh tế xã hội. Tỉnh cũng đang đẩy mạnh thu hút đầu tư các dự án có hàm lượng công nghệ cao, kỹ thuật hiện đại, thân thiện với môi trường. Tỉnh đang chuẩn bị thêm một khu công nghiệp công nghệ cao để đón các doanh nghiệp công nghệ cao vào Đồng Nai. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh chy vọng ông Kho Ngee Seng Roy tiếp tục là cầu nối quan trọng để các tập đoàn, nhà đầu tư lớn của Singapore đến Đồng Nai tìm hiểu đầu tư, đặc biệt là những dự án và lĩnh vực mà tỉnh đang thu hút đầu tư..

 2021.12.Tiếp LSQ Singapore -1.jpg
(Toàn cảnh buổi là​m việc)

Ông Kho Ngee Seng Roy bày tỏ lời cảm ơn rất sâu sắc trước những tình cảm mà Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai đã dành cho Singapore và sự đón tiếp chu đáo dành cho ông trong lần đầu đến chào xã giao. Ông cho biết, thời gian tới rất mong được đón Bí thư Tỉnh ủy và phái đoàn của Đồng Nai sang thăm Singapore khi điều kiện cho phép. Ông Kho Ngee Seng Roy chia sẻ, qua khảo sát mới đây, các doanh nghiệp Singapore hiện đang đánh giá rất cao môi trường đầu tư kinh doanh tại Việt Nam nói chung và Đồng Nai nói riêng. Thời gian tới, ông sẽ tiếp tục quảng bá và mời gọi các doanh nghiệp đầu tư lớn của Singapore sáng tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại Đồng Nai, đồng thời không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác về kinh tế với Đồng Nai./.

Phòng Kinh tế đối ngoại.


Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KẾ HOẠCH - ĐẦU TƯ TỈNH ĐỒNG NAI

Giấy phép số: 160/GP-BC do Cục báo chí Bộ VHTT cấp ngày 15/6/2006.
Chịu trách nhiệm chính: Thạc sĩ Nguyễn Hữu Nguyên - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: số 2 Nguyễn Văn Trị - Thanh Bình - Biên Hoà - Đồng Nai 
ĐT: 0251.3822505  - Email: skhdt@dongnai.gov.vn​