Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chuyển đối số đồng hành và phát triển cùng tỉnh Đồng Nai
Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 09-11
Tham dự Lễ thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đồng Nai kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020).

 

Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 có ý nghĩa quan trọng với toàn dân Việt Nam. Ngày 27/7 là ngày thể hiện lòng quý trọng và biết ơn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với những chiến sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, là ngày phát huy tinh thần yêu nước, củng cố và bồi đắp niềm tin vào sự nghiệp cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.

Vào ngày 27/7, nhiều hoạt động tri ân và tôn vinh các anh hùng liệt sỹ diễn ra trên khắp cả nước. Những hành động mang ý nghĩa tôn vinh người có công với cách mạng, khẳng định sự cống hiến, hy sinh của các chiến sỹ là vô giá. Việc chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công là sự vinh dự, là trách nhiệm của các cấp, các ngành, tổ chức chính trị - xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay và cả mai sau.

chi doan 1.jpg

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tham dự Lễ thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đồng Nai cùng các cơ sở Đoàn các Sở, ban, ngành, địa phương do Tỉnh Đoàn Đồng Nai tổ chức.

Tại buổi Lễ, các cơ sở Đoàn trực thuộc được lắng nghe ôn lại truyền thống, các kết quả hoạt động kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của Đoàn viên, thanh niên trong thực hiện Chiến lược bảo vệ Tổ Quốc trong tình hình mới và bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch.

chi doan 2.jpg
Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư​

Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa, giúp Đoàn viên thanh niên hiểu sâu sắc thêm về lòng yêu nước và biết ghi nhớ công ơn những thương binh, anh hùng liệt sĩ vì nền độc lập dân tộc. Lễ thắp nến tri ân nhằm tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Ngày Thương binh - Liệt sĩ và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” tới đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên. Thông qua các hoạt động, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc, nâng cao trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong việc chăm sóc người có công với cách mạng, gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ.​

 Chi đoàn

 

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KẾ HOẠCH - ĐẦU TƯ TỈNH ĐỒNG NAI

Giấy phép số: 160/GP-BC do Cục báo chí Bộ VHTT cấp ngày 15/6/2006.
Chịu trách nhiệm chính: Thạc sĩ Nguyễn Hữu Nguyên - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: số 2 Nguyễn Văn Trị - Thanh Bình - Biên Hoà - Đồng Nai 
ĐT: 0251.3822505  - Email: skhdt@dongnai.gov.vn​