Thông tư số 13/2024/TT-BTC ngày 23/02/2024 của Bộ Tài chính hướng dẫn việc xác định nguồn kinh phí và việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí thực hiện chính sách tinh giản biên chế.
Thông tư này gồm 6 chương quy định việc xác định nguồn kinh phí và việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí thực hiện chính sách tinh giản biên chế quy định tại Nghị định số 29/2023/NĐ-CP ngày 03/6/2023 của Chính phủ quy định về tinh giản biên chế.
Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/4/2024; đồng thời, Thông tư số 31/2019/TT-BTC ngày 05/6/2019 của Bộ Tài chính hết hiệu lực kể từ ngày Thông tư này có hiệu lực.
Khi các văn bản dẫn chiếu để áp dụng tại Thông tư này được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bằng văn bản mới thì áp dụng theo các văn bản sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế.
(Đính kèm Thông tư số 13/2024/TT-BTC ngày 22/02/2024)./.
13.2024.TT-BTC.pdf
Đánh giá về trang thông tin điện tử Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai