Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chuyển đối số đồng hành và phát triển cùng tỉnh Đồng Nai
Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 09-11
Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đạt danh hiệu “Vững mạnh xuất sắc” năm 2021.

​Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đạt danh hiệu cơ sở đoàn vững mạnh xuất sắc năm 2021 và đồng chí Hồ Ngọc Yến Nhi – Đoàn viên chi đoàn đạt thành thích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào khối các cơ quan tỉnh năm 2021.

Chiều ngày 21/12/2021 tại Hội trường Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

 HN1.jpg
(Toàn cảnh Hội nghị)

Hội nghị có sự tham gia của đồng chí Bùi Quang Huy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Lê Triết Như Vũ - Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Võ Văn Trung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy khối, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cùng 60 cán bộ đoàn, đoàn viên của các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Theo đánh giá của Đoàn khối các cơ quan tỉnh, mặc dù gặp nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Đoàn khối cũng đã thực hiện đạt và vượt 17/18 chỉ tiêu đề ra trong năm 2021, còn 1 chỉ tiêu chưa đạt liên quan đến chỉ tiêu đảng viên mới được kết nạp từ đoàn viên ưu tú; công tác tuyên truyền, giáo dục tiếp tục được Đoàn khối và các cơ sở Đoàn triển khai bằng nhiều hình thức phù hợp với điều kiện dịch bệnh; Các phong trào hành động cách mạng được triển khai rộng khắp; Đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid-19 đã có hàng ngàn đoàn viên thanh niên của khối tham gia tuyến đầu chống dịch với các nhiệm vụ điều trị cho bệnh nhân Covid-19, truy vết, xét nghiệm, tiêm vaccine ngừa Covid-19... Trong năm 2021 công tác đoàn và phong trào thanh niên khối các cơ quan tỉnh đã đạt những kết quả tích cực; các hoạt động Đoàn gắn liền với nhiệm vụ chuyên môn của đoàn viên và gắn với công tác phòng chống dịch Covid-19. 

 HN2.jpg
(Đồng chí Vy Hoài Vũ thông qua chương trình công tác Đoàn năm 2022)

Đồng chí Vy Hoài Vũ Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh cũng đã triển khai chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022. Với chủ đề xây dựng Đoàn vững mạnh về tổ chức, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã đề ra 4 nhiệm vụ trọng tâm, 18 chỉ tiêu cụ thể cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của khối để phấn đấu thực hiện trong năm 2022. Bên cạnh đó, năm 2022 là năm có sự kiện quan trọng của tổ chức Đoàn đó là Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Đoàn khối đã phát động đợt thi đua chào mừng sự kiện đặc biệt này.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Vy Hoài Vũ – Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể đạt danh hiệu “Vững mạnh xuất sắc”. Trong đó, Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đạt danh hiệu cơ sở đoàn vững mạnh xuất sắc năm 2021 và đồng chí Hồ Ngọc Yến Nhi – Đoàn viên chi đoàn đạt thành thích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào khối các cơ quan tỉnh năm 2021.

 HN3.jpg
(Đ/c Trương Hữu Bảo - Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn Sở KHĐT nhận Giấy khen danh hiệu cơ sở đoàn vững mạnh xuất sắc năm 2021)

   HN4.jpg
(Đ/c Hồ Ngọc Yến Nhi – Đoàn viên chi đoàn đạt thành thích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào khối các cơ quan tỉnh năm 2021)

Chi đoàn TNCS HCM


Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KẾ HOẠCH - ĐẦU TƯ TỈNH ĐỒNG NAI

Giấy phép số: 160/GP-BC do Cục báo chí Bộ VHTT cấp ngày 15/6/2006.
Chịu trách nhiệm chính: Thạc sĩ Nguyễn Hữu Nguyên - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: số 2 Nguyễn Văn Trị - Thanh Bình - Biên Hoà - Đồng Nai 
ĐT: 0251.3822505  - Email: skhdt@dongnai.gov.vn​